THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, November 1, 2015

MÙA THU, MỪNG SINH NHẬT BẠN

MÙA THU, MỪNG SINH NHẬT BẠN

Nàng thu đã đến rồi các bạn ơi, bỗng nhớ lại một bài thơ hồi còn nhỏ, không  nhớ tác giả là ai, một bài thơ thật nhẹ nhàng, dễ thương làm sao!
                             Cứ mỗi độ thu sang  
                             Hoa cúc lại nở vàng                         
                            Ngoài vườn hoa thơm ngát                        
                           Ong bướm bay rộn ràng
              
                    Em cắp sách đến trường
                    Nắng tươi trải trên đường
                    Trời cao xanh gió mát
                    Đẹp thay lúc thu sang


Thu sang, đất trời thật thơ mộng , lãng mạn với rừng phong thay lá , một màu vàng, một màu đỏ đẹp như tranh vẽ.
Thu sang, khí trời lành lạnh, tâm hồn chúng ta bỗng thấy bâng khuâng , một nỗi buồn man mác, một nỗi buồn không tên, " tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn"
 Thu sang, Trưng Vương 62-69  gửi những lời chúc mừng sinh nhật dễ thương nhất, thân ái nhất đến các bạn:
PHẠM THỊ HƯƠNG
HUỲNH THU LOAN
TRẦN THỊ THANH MAI
 Tôi vẫn nhớ ngày đầu tiên gặp bạn Hương, nhiều năm rồi mới gặp lại nhau nhưng sao tình thân vẫn như ngày nào. Bạn trầm tính , ít nói nhưng rất tốt. Cáng ngày tình thân càng đậm đà.

Về thăm quê nhà, tôi gặp lại bạn Loan, nhớ mãi ngày Tết bạn và Nga đến thăm tôi. Hai đứa nhắc lại chuyện xưa , gặp nhau ở chợ Bến thành.


Nhớ mãi giọng nói miền Nam dễ mến của Thanh Mai , hai chúng tôi thường hỏi thăm nhau , trò chuyện qua điện thoại và cùng với TV 62-69 quận Cam, chúng tôi cùng dạo chợ hoa Bolsa vào lúc xuân về. 
                                

 Thu sang , có " đây mùa thu tới, mùa thu tới , với áo mơ phai dệt lá vàng."
Thu sang,  có " ngô đồng nhất diệp lạc, thiên hạ cộng tri thu".
Yêu lắm những đóa cúc vàng làm say lòng người.

 Chúng ta cùng hát bài " Happy birthday " để chúc mừng sinh nhật của Hương, Loan. Mai , các bạn nhé.
Mời ba bạn cùng cắt bánh sinh nhật.




PHƯƠNG LAN hb
6:55 PM 11/01/2015

No comments:

Post a Comment