THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Wednesday, April 1, 2015

THÁNG 4, MỪNG SINH NHẬT HÒE , PHÚC B

THÁNG 4, MỪNG SINH NHẬT HÒE , PHÚC B

Hôm nay , ngày đầu tiên của tháng 4, còn là ngày April's fool hay Poisson d'Avril , tôi đã làm cho bà chủ nơi tôi làm việc và cô bạn hàng xóm cười nghiêng ngả. Nhiều nụ cười trong ngày đó là niềm vui và hạnh phúc của chúng ta . Chúng ta  đang ở độ tuổi mùa thu lá bay . Lá bay lúc nào không ai biết. Thế nhưng chúng ta vẫn vui với tuổi mới, thêm tuổi, thêm niềm vui , thêm hạnh phúc.

Trưng Vương 62-69  chúc mừng tuổi mới của hai bạn:

NGUYỄN THỊ MỘNG HÒE 
NGUYỄN THỊ PHÚC B

Thân ái chúc hai bạn nhiều sức khỏe, nhiều an vui , nhiều may mắn và nhiều nụ cười.
Loài hoa tiêu biểu cho tháng 4 là hoa đậu ( sweet pea) . Dáng hoa đẹp, giản dị, đơn sơ như tính cách của hai bạn. Gửi tặng hai bạn một giỏ hoa đậu với những thân tình của Trưng Vương 62-69.

Chạy vào Yahoo lấy cái bánh sinh nhật, rồi lại ghé vào Kizoa viết vài dòng mừng sinh nhật hai bạn. Và thế là đã có bánh sinh nhật mừng hai bạn 




Ngày xưa, chúng tôi không thân nhau lắm khi cùng học chung lớp Đệ Nhất AP 1. Thế nhưng sau nhiều năm xa cách, gặp lại nhau , tình thân của chúng tôi ngày càng đậm đà, nồng ấm.
 Gặp lại bạn Mộng Hòe trên nước Mỹ, chúng tôi tay bắt , mặt mừng. Lá thư của Chính Dư viết cho bạn khi chia tay vào hè tứ năm 1969 , bạn vẫn còn giữ kỹ. Tình bạn thật đáng quý. Lại gặp bạn năm 2013 khi về thăm nhà, thân tình của bạn tôi làm ấm lòng tôi. Những lần bạn gọi nói chuyện , sự ưu ái và ân cần của bạn làm tôi  vui và hạnh phúc.


Chúng tôi gặp lai Phúc B, cô bạn nhà ở gần sân Hoa Lư năm nào . Thế là cuộc vui nối tiếp cuộc vui. Hai đứa tôi thường bên nhau trong ngày mừng sinh nhật. Bạn tôi hiền hậu , không hay nói và dễ thương . Dạo này bạn tôi bận rộn với công việc, với gia đình , nên chúng tôi ít được gặp bạn. Mùa Xuân này, một tình cờ đã khiến Trưng Vương quận Cam đã gặp bạn, gặp Nga và cả Mai phương nữa. Không thể nào không nói đến chữ duyên.

Mừng sinh nhật Phúc , Lan 2013
Gặp nhau ngày Xuân Ất Mùi
PHƯƠNG LAN hb 
April 1st, 2015 10:36PM

9 comments:

  1. Hoa và bánh sinh nhật PLan gửi đẹp quá! Cám ơn sự chu đáo của Lan!

    Mến chúc hai bạn Mộng Hoè và Phúc B sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc thật nhiều nhé!

    MPhuong

    ReplyDelete
  2. Cam on Phuong Lan luon luon nho den sinh nhat cua tat ca cac ban.
    Gio hoa that dep. Loi trang hoang cua banh sinh nhat trong sang trong va quy phai vo cung.

    Dear Phuc B,
    Have a wonderful day on your special day.
    HAPPY BIRTHDAY.
    ngocanh

    ReplyDelete
  3. Than Chuc hai ban Mong Hoe va Phuc B mot Sinh Nhat ngot ngao va tuoi vui nhu banh va hoa ma Phuong Lan da gui cung khong quen la Chuc Mong Hoe va Phuc B duoc nhieu suc khoe va may man.
    Oanh Dang

    ReplyDelete
  4. Cam on su chu dao cua Lan va nhat la nhung loi chuc sinh nhat tot dep.
    Than men ,
    Phuc B .

    ReplyDelete
  5. Than chuc Phuc va Mong Hoe mot SN vui ve ,hanh phuc ben canh nhung nguoi than yeu nhe .
    KimHung

    ReplyDelete
  6. Than chuc mung SN hai ban Mong Hoe va Phuc B. Tat ca Van Su Lanh, Tot Dep, Hanh Phuc va Suc Khoe se den voi hai ban va toan the gia dinh.

    Yen Nhi.

    ReplyDelete
  7. Mến chúc Phúc B và Mộng Hoè sinh nhật vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc;
    nhưng trên hết chúc hai bạn sức khoẻ dồi dào.

    Th.Mai

    ReplyDelete
  8. Chuc mung` hai ban Phuc B va` Mong Hoe` sinh nhat vui,them suc khoe, them nhieu` nhieu` hanh phuc ,moi su nhu y'
    TBinh` .

    ReplyDelete
  9. Thân mến chúc hai bạn Mộng Hòe và Phúc có được nhiều niềm vui, nhất là được như lòng mong ước trong ngày Sinh Nhật.

    Kim-Hạnh

    ReplyDelete