THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Tuesday, June 24, 2014

HẠNH NGỘ

HẠNH NGỘ

Các bạn thân mến,
 Sau 45 năm, minh mới gặp lại Kim Dung, đúng là 1 cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị. Hai cặp vợ chồng chúng mình giống như là đang gặp nhau giữa chợ Tết Saigon vậy!


 Đi 1 vòng để quan sát các gian hàng nhưng chủ yếu là các hàng ăn. Nào là bún bò, phở, bánh bèo, lại còn có cả "hến xúc bánh tráng (?)" nữa! Thôi thì cơ man nào là các món "tủ" cuả thời học sinh như bột chiên, chè...



 Cuối cùng bọn mình thưởng thức món bột chiên ở 1 quán ăn phong phú với thịt nướng thàng từng xâu, mực nướng, gỏi khô bò, rồi lại thêm bắp VN nướng mỡ hành, cuối cùng là món chè chuối của các người bạn ngồi cùng bàn (mới quen, rầt ư là dễ thương) chiêu đãi!


 KD nói  "thôi nghe, đừng dậy hết nổi rồi đó!" và bạn cứ nhắc đi nhắc lại mãi " có ai ngờ mình lại gặp được nhau ở đay nhỉ? Bạn vẫn như ngày nào, nhìn là nhận ra ngay", KD cũng vậy đấy thôi, có phải vì chúng mình đã không thể quên được các người bạn đã từng cùng nhau dưới mái trường TV thân yêu nên cảm nhận được nhau dễ dàng không?


 Thật là đáng yêu, phải không các bạn? Tiếc rằng giờ chót XD đã không đi được với bọn mình nhưng không sao, vì nếu đi cùng bạn sẽ rất mệt, thôi hẹn dịp khác XD nhé. Rời hàng ăn, chúng mình đi 1 vòng vào khu PLT, xong mới nghĩ đến chuyện chụp hình cho thỏa thích, sẽ gửi hình cho các bạn sau, vì mình chưa biết bỏ vào thế nào.


 Chia tay với KD, chúng mình hẹn  sẽ còn gặp nhau mỗi lần bạn bay tới Mỹ. Chúc 2 bạn có những ngày thật vui bên bạn bè.

HP, SJ, 23/6/2014






1 comment:

  1. Phương Lan thân mến,
    Cám ơn PL đã hiểu ý của Hương, mình định nhờ Lan sắp xếp lại bài viết nhưng bận quá chưa kịp lên tiếng thì Lan đã nhanh nhẹn hệ thống giùm, cám ơn bạn hiền nhiều lắm nghen. Hẹn găp bạn vào thang 7.
    HP

    ReplyDelete