THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, May 5, 2013

TRƯNG VƯƠNG 62-69 OC HỘI NGỘ (05/05/2013)

TRƯNG VƯƠNG OC HỘI NGỘ (05/05/2013)

      Mỗi lần chúng tôi, nhóm TV OC họp mặt nhau để chào đón các bạn từ phương xa đến, hay chỉ muốn gặp nhau để trò chuyện, thăm hỏi nhau là mỗi lần chúng tôi cảm thấy tươi vui , trẻ trung hơn và dĩ nhiên là niềm vui và hạnh phúc đã mang theo chúng tôi trên con đường về nhà.

    Lần họp mặt ngày hôm nay, 05/05/2013 vẫn là những hạnh phúc và niềm vui . 
    Cuộc họp mặt dã được hò hẹn từ lâu trên trang thư cùa TV62-69. Chúng tôi được biết là bạn Hạnh từ New Mexico bay qua, Hưng và Tuyết từ San Jose xuống và Oanh , từ Canada , đã có mặt ở đây.Thế nhưng , tin giờ chót, Hưng bận việc gia đình không thể tham dự. Hẹn nhau lần sau vậy, Hưng nhé. Chúng tôi đếm ngược thời gian, mong chờ đến ngày hội ngộ.


Cac ban than men,
     Sau day la dia chi nha hang cua buoi hop mat  5/5/13 vao luc 12:00 PM
                Diamond Seafood  Palace   Restaurant
                  8058  Lampson  Ave.             
                  Garden Grove   CA 92841
                  Tel: 714-891-534
        Mong la duoc gap tat ca cac ban vao ngay 5/5/13 nhe.
                           Oanh
  
    Ở độ tuổi 60 , chúng tôi vẫn còn nguyên những nghịch ngợm , trêu đùa nhau như những ngày bên nhau dưới mái trường TV yêu dấu.
  
   Trưa ngày 04/05 , bốn đứa chúng tôi rủ nhau đi làm đẹp , đứa nào cũng hớn hở như được vài viên kẹo mẹ cho. Nào là cắt tóc , gội đầu, chải đầu, sơn móng tay... ra khỏi tiệm, đứa nào cũng thấy mình trẻ đẹp hơn . Cười nói , chụp hình như sợ không ai biết là mình vừa làm đẹp.

    
    Hôm nay, buổi sáng thức dậy, trời không chút nắng,hơi lành lạnh , dường như một chút thu  vương vấn trong không gian.
    
    Tôi trực chỉ nhà Hồng Phúc. Đây là nơi hò hẹn lý tưởng của bọn chúng tôi , TV69 ở OC. Bạn chủ nhà luôn vui tươi và hiếu khách, chào đón chúng tôi bằng những nụ cười và luôn hỏi... có ăn bánh không, có uống nước không, lăng xăng đón tiếp chúng tôi , làm chúng tôi thấy thật ấm áp. Cám ơn Hồng Phúc, cám ơn tình bạn của TV69. Chúng tôi như quên đi những bận rộn của cuộc sống, để cùng nhau trò chuyện , kể cho nhau nghe bất cứ câu chuyện nào mà chúng tôi muốn nói.
  
     Nào Oanh, nào Nội , nào Dần, nào Ngọc Anh , nào Tuyết , nào Hạnh, nào Lan , nào Phúc B và Hồng Phúc...cả bọn chúng tôi xúm vào nói chuyện, ai cũng muốn nói, ai cũng muốn nghe . Không gian ngập tràn tiếng nói , tiếng cười làm căn phòng của Hồng Phúc đẹp hơn, ấm cúng hơn trong tình bạn TV. Hạnh phúc vây quanh chúng tôi trong căn phòng ấm áp này.
   
    Cùng ngồi bên nhau, ngồi sát vào nhau trong những tấm hình ghi lại những thời khắc hạnh phúc đó sẽ trở thành những kỷ niệm của chúng tôi
  
     5 năm hay 10 năm sau , khi nhìn lại những tấm hình này , chúng tôi sẽ lại nhớ ngay đến giờ phút đó Hồng Phúc đang vui cười, Nội đang kể chuyện tay bị đau như thế nào , Dần chia sẻ câu chuyện cậu con rể bị bệnh ra sao, Lan đang nhờ Hồng Phúc làm sao để có thể chụp cho Hạnh, Oanh , Tuyết những tấm hình của ngày xưa và hôm nay.....



    

   
       Dĩ thực vi tiên... Mải mê trò chuyện mà "giờ hoàng đạo" đã đến...bọn chúng tôi cùng nhau đến Diamond Seafood.Nhà hàng đây rồi các bạn ơi, cùng nhau bước vào nhé.


      Bước vào nhà hàng, chúng tôi ngẩn ngơ trước khung cảnh đẹp với những trang trí thật lịch sự và sang trọng.
     
       
       Các món ăn ngon miệng đã được dọn ra, chúng tôi vừa say sưa thưởng thức những món ăn , vừa say sưa tâm sự. Cám ơn Hạnh, cám ơn Oanh đi chợ thật khéo và giỏi. Yummy, yummy...


  

 
        Hình như đã lâu lắm rồi TV OC chưa được gặp Mỹ và Phúc B. Các bạn trông trẻ và vẫn mạnh khỏe, thế là chúng tôi lại xúm vào hỏi thăm các bạn. Câu chuyện dài theo với những món ăn phong phú được dọn ra. Ăn , nói, cười , vui....đó là niềm hạnh phúc của chúng tôi trong ngày hội ngộ.
   
      Một niềm vui đến thật bất ngờ cho Phúc B và tôi khi chiếc bánh sinh nhật được mang ra , với hai ngọn nến cho tuổi mới của hai đứa chúng tôi , một đứa vừa tròn 26 , một đứa vào tuổi 36. Hạnh phúc quá!!! Cám ơn các bạn thân yêu.
           Hai đứa chúng tôi với nụ cười trên môi, sung sướng và hạnh phúc ánh lên khuôn mặt trong tiếng hát chúc mừng của các bạn..Happy birthday to you.....Cám ơn các bạn , cám ơn...cám ơn...
Niềm vui và hạnh phúc của Phúc và Lan.
                      
Dần, Mỹ, Oanh, Ngọc Anh, Tuyết
Hạnh, Phúc, Lan, Hồng Phúc, Nội
bên nhau trong ấm áp của tình bạn Trưng Vương 62-69.
  
       Đã đến giờ chia tay nhau, chúng tôi vẫn còn bịn rịn, chưa muốn ra về.
   Lưu luyến nhà hàng thanh lịch, vấn vương với những cảnh trí , chúng
   tôi lại bên nhau trong những tấm hình đẹp khó có thể quên.
   
      Bây giờ, mỗi đứa chúng tôi đã trở về mái nhà riêng của mình, Hạnh đang trên đường về nhà.. Tối nay, chúng tôi sẽ có một giấc ngủ ngon với những niềm vui khi bên nhau.
    
     Thế nhưng, niềm vui của chúng tôi chưa trọn vẹn khi nghĩ đến Xuân Dung, bạn tôi đang mệt và đau khi phải chống chọi với những cơn đau đầu . Minh Hạnh vẫn phải đương đầu với cái nhức nhối của chân. Nội với một bên tay phải đau đến nỗi nhấc lên không được, thế mà bạn vẫn đến họp mặt. Hoan hô tình bạn của Nội. Dần vẫn ưu tư và lo nghĩ về cậu con rể đang nằm bệnh viện.
     Chúng ta cùng dâng lời cầu nguyện đến các bạn. Cầu mong các bạn nhiều ý chí và nghị lực để có thể vượt qua những giờ phút khó khăn này.
    
     Phương Lan (8:30PM 05/05/2013)

14 comments:

  1. Happy Birthday Phuc B va Phuong Lan !!!!
    Wow ! That tiec khi Hung khong duoc du SN de gap go cac ban .
    Ai cung tuoi tre ,rang ro .Moi ban mot mau ao .Nha hang dep,thuc an cung hap dan va banh SN trang tri thanh nha .That tuyet !!
    Oanh ,Tuyet va Hanh voi hinh chup ngay xua va hom nay that de thuong !!! Hoan ho Noi tuy bi dau tay van vi tinh ban co gang co mat .

    ReplyDelete
  2. Cô giáo Lan viết hay quá! Những câu văn chan chứa tình bạn thân yêu, đọc nghe dễ thương làm sao!
    Hy vọng sẽ được đọc thêm những đoản văn rất tuyệt của Lan.
    Nếu mủi có nở vì được khen thì cũng đúng thôi!
    Mai

    ReplyDelete
  3. Phuong Lan sot sang va nhiet tinh voi cac ban den do khong ngo: moi vua tan tiec luc 3:00 pm the ma den 9:30 pm da gui bai tuong thuat that duyen dang, trung thuc voi day du hinh anh cua buoi hoi ngo vua qua. Moi nguoi duoc doc sot deo bai tuong thuat nay, rat la thich ! Phuong Lan la truong nhom qua, qua tuyet voi cua Trung Vuong Orange County !
    Cam on Phuong Lan that nhieu.
    ngocanh

    ReplyDelete
  4. Cam on PLan da het long voi ban. 'Nong hoi vua tho vua coi' va chi co PLan ban ta lam duoc thoi.
    Oanh

    ReplyDelete
  5. Lan oi,

    Toi qua ve den nha la 11 gio dem do, met qua lan ra ngu den sang nay moi soan vali ra va giat quan ao.
    Xong la vao check mail ngay vi biet Lan sot sang lam.
    Qua nhien da co bai va hinh anh de xem roi, thich that. Cam on Lan nhe.
    Bao ngay mong doi roi cung duoc gap nhau, duoc di choi, an uong, lam dep voi nhau, dung la cac lao ba ba sau bo roi ma con xi xon that Lan nhi.
    Nhung roi ngay vui qua mau, Hanh lai ve mai nha o NM lai roi, se tiep tuc cuoc song an binh, don gian ben nay va lai plan cho lan gap ky sau day.
    Thay Lan khoe va len ky Hanh mung cho Lan, rang van dong chan tay deu dan nhe vi thay KHung roi den Noi cung lo qua Lan a, Hanh may tuan truoc cung dau dau goi xuong cau thang khong thoai mai va khong ngoi xom duoc, may bay gio da het roi, xuong cot minh bat dau cung roi nen phai exercise thi moi tiep tuc deo dai duoc Lan a.
    Thuong chuc Lan mot nam tuoi luon binh an va that nhieu niem vui trong cuoc song.
    Vui hay khong cung tuy loi suy nghi cua minh Lan nhi, do not expect anything, just let thing happens and enjoy it the most.
    Hong Hanh

    ReplyDelete
  6. Hello các bạn
    Có nhiều buổi họp mặt ở Bắc Cali Tuyet không tham dự được mà nhờ có duyên hanh ngộ Tuyet lại được góp mặt một mình ở Nam Cali mừng sinh nhật Phuc B và Phuong Lan. Cám ơn bạn Hong Phuc, chủ nhà đón khách , Hong Hanh vừa đi chợ vừa trả tiền chợ cho cả nhóm. , thật là generous. Phuong Lan chụp hình chuyên nghiệp, nên sinh nhật mình mà vẫn lo việc chụp hình, Oanh Dang đứng ra tổ chức, ôm cái bánh sinh nhật to ra nhà hàng.
    Lần đầu tiên gặp lại Nội, Ngọc Anh và Dần nhưng như đã gặp nhiều lần. Cám ơn Nội và Dần đứng chờ xe với mình vì sợ mình lạc. Cám ơn Ngoc Anh tặng món quà rất dễ thương. Mỹ thì ái ngại cho cái tay đau của Nội nên cho địa chỉ châm cứu. Nội nhớ cho biết diễn tiến tình trạng cái tay nhé.
    Thân mến
    Tuyet

    ReplyDelete
  7. Mừng sinh nhât P.Lan.
    Hồi chúc Lan nhiều sức khỏe ,nhiều niềm vui bên
    gia đình và bạn bè ở khắp mọi nơi trên ...
    Mong Bạn luôn gặp mọi điều tốt lành trong cuộc
    sống. "
    Hồi

    ReplyDelete
  8. PLan than thuong,
    Thinh di tu hom qua den gio moi ve nen email chuc mung ban tre nghe ,dung buon T.nhe , them mot tuoi doi ,thuong chuc PL luon co suc khoe doi dao ,luc nao cung vui ben canh nhung nguoi than va ban be ....de con san xuat them nhieu DVD nua cho moi nguoi thuong thuc he ! Xem hinh PL chup cung ban be o su pham ,trong co giao mac ao do tuoi dep lam! Nho giu hoai phong do song nhu vay nghe . Thuong nhieu .
    Kim Thinh.

    ReplyDelete
  9. Năm nay là mấy xuân xanh rồi hỡi Lan?
    Chúc Lan luôn nhiều niềm vui, khỏe mạnh và mọi sự như ý nhé.
    Thanh Bình.

    ReplyDelete
  10. Mấy hôm nay tao bận đi vắng nên không chúc mừng sinh nhật Lan đúng ngày. Hôm nay tuy đã qua ngày rồi nhưng tao vẫn gởi lời mừng sinh nhật Phương Lan. Chúc bạn già ngày càng tươi trẻ , vui vẻ và nhất là khoẻ mạnh. Nhìn thấy những hình ảnh gần đây nhất của Lan , tao rất mừng vì bạn đã trẻ đẹp và vui vẻ hơn trước. Xin thành thật chúc mừng.
    KHòa

    ReplyDelete
  11. Chúng em chúc Cô sức khoẻ và niềm vui, Cô nhé
    Mỹ Hồng

    ReplyDelete
  12. PLan ơi,

    Happy Birthday
    Mến chúc PLan môt ngày sinh nhât thât hanh phúc, vui vẻ , trẻ trung, ãn nhiêu`, ngủ khoë....nhé.
    Love,
    CD

    ReplyDelete
  13. Mừng sinh nhật Phương Lan
    Chúc Lan sức khỏe dồi dào, sức sống mãnh liệt, sức sản xuất DVD phong phú.
    Kim Anh.

    ReplyDelete
  14. Em xin được chúc cô Sinh Nhật thật vui , khoẻ, thật hạnh phúc đặc biệt trẻ mãi như ngày nào còn trên bục giảng đường MC86
    Ngọc Long.

    ReplyDelete