THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, December 13, 2015

PHÓNG SỰ NIỀM VUI MÙA GIÁNG SINH

PHÓNG SỰ NIỀM VUI MÙA GIÁNG SINH

Chúng tôi gặp lại tuổi hoa mộng thời học trò ở đây, trong căn phòng be bé xinh xinh của tôi ở thành phố biển. Lần nào cũng như lần nào, cứ gặp nhau là bao nhiêu chuyện để nói, bao nhiêu chuyện để cười, bao nhiêu đề tài để trao đổi, cứ làm như là lâu lắm rồi chưa gặp nhau. Tình bạn hữu thật đáng yêu. Mày tao chi tớ cứ loạn xà ngầu..ai cũng muốn nói, ai cũng thích nói nhưng cũng phải chờ dứt một câu chuyện mới tới phiên mình. Rõ khổ!

Bác phán Mỹ, đúng là nhà thông thái của nhóm TV quận Cam chúng tôi.
-" Tao nói cho chúng mày biết nhé , cá và thịt ở chợ người Việt là ngon nhất đấy". Bác à, sao bây giờ bác mới nói khi chợ Người Việt đã đóng cửa? Thế là một tràng cười bất tận. Vui ơi là vui.
Cửu lão bà bà và một lão ông ( anh Sơn , ông xã của Hương) , vị chi là 10 người , xúm xít ngồi chen vai thích cánh mới ấm áp và nhiều thân tình
biết bao!

Một cái bàn nhỏ mà bao nhiêu là món ăn ngon, pale chaud Au coeur de Canada , gà xào chua ngọt, gỏi sứa, gỏi xoài tôm thịt, mì xào, nem nướng , bánh nếp, bún bung, xôi dừa vừng ... lại còn có một chai rượu trái cây và một chai Apple cider cũng đủ làm chúng tôi ngây ngất . Cứ làm như là bợm nhậu thứ thiệt, cũng la , cũng hét " Dzô... dzô... chúc sức khỏe". Tuổi già vẫn còn ở đàng sau chúng tôi, các bạn ạ. Hạnh phúc ở đây , ngay lúc này, thật giản dị.

Số là cây thông Noel 99 cent của tôi đã được 1 tuổi và mượn cớ để khoe khoang với bạn bè . Không khí Giáng sinh tràn ngập trong căn phòng của tôi, thật ấm áp. Chúng tôi có một mùa Giáng sinh sớm . Có được bạn bè bên nhau lúc này thật là hạnh phúc.
May mà có bác Sơn làm phó nhòm ,cho chúng tôi bao nhiêu là hình đẹp, nếu không lại phải loay hoay , canh chụp tự động rồi chạy vội , chạy vàng vào. Cám ơn bác phó nhòm nhiều lắm.


Cửu lão bà bà vẫn còn xí xọn lắm ... mày đứng chỗ này này...trời ạ, che mất tao rồi...chỉ khổ cho bác phó nhòm .Thế mà cuối cùng cũng có nhiều kỷ niệm . Các lão bà bà cũng điệu đàng lắm , nhưng mà vui. Gặp nhau , trao cho nhau yêu thương và tiếng cười. Và chúng tôi đã có nhiều tiếng cười và nhiều thương yêu . Không hẹn mà chúng tôi có quà trao cho nhau. Rồi cùng ôm quà, khoe khoang trong những tấm hình. Vui kể gì!

Sinh nhật bạn chúng tôi, Hồng Phúc, đã qua, nhưng có họp mặt là có bánh sinh nhật . Bạn chúng tôi cảm động , xém chút nữa là lã chã dòng châu...Mang đến cho nhau niềm vui là điều mình nên làm , phải không các bạn thân yêu của tôi.?Bánh sinh nhật moka ăn chung với kem Cold Stone thì hết ý. Cao máu, cao mỡ, cholesterol bỏ qua một bên. Tận hưởng cuộc sống của mình trước đã, các bạn nhỉ?

Thế mà đã 3 giờ chiều rồi...Thời gian qua thật nhanh...Chia tay nhau trong bịn rịn , lưu luyến...hẹn gặp lại nhau...
Cám ơn các bạn , Dần, Hạnh, Hương và anh Sơn, Mỹ, Nội, Oanh, Hồng Phúc , và cô em Kim Chi thật dễ thương . Lần nào cũng vậy , em làm sạch sẽ góc bếp cho tôi. Cám ơn cô em thân yêu của chị.
Cám ơn những tình thân Trưng Vương.
Cám ơn đời đã cho chúng ta bên nhau.

PHƯƠNG LAN hb
7:28 PM 12/13/2015
https://picasaweb.google.com/113792485230824623019/PhongSuNiemVuiMuaGiangSinh12132015?authuser=0&feat=directlink

No comments:

Post a Comment