THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, February 16, 2014

TƯƠI HỒNG SÁNG CHỦ NHẬT

 TƯƠI HỒNG SÁNG CHỦ NHẬT

 Từ chiều thứ sáu và nguyên ngày thứ bảy , rong chơi với bạn bè Đại học Sư Phạm tối tối mịt với về nhà, niềm vui và hạnh phúc tràn đầy trong tôi.  Như là một   thói quen , một phản xạ thật tự nhiên, vừa bước vào nhà là phải mở máy để xem thư bạn bè , học trò và gia đình. Một ngày không ngắm dung nhan của người tình XP thì thấy như thiếu vắng một chút thân quen và không thể nào an tâm đi ngủ.
  " Bạn đi đâu mà không liên lạc được với bạn", lời nhắn của bạn Phạm Hương trên trang web TV62-69. Gọi điện thoại cho bạn, biết được là ngày mai bạn và anh Sơn sẽ ghé thăm và rủ  đi ăn. Giấc ngủ đến với tôi  với bao nhiêu niềm vui và hạnh phúc....
...Sáng chủ nhật, trời thật đẹp, nắng chưa lên nhưng không lạnh lắm, tiết Xuân vẫn vương vấn đâu đây. Dọn dẹp nhà cửa...một ly cà phê sữa , một miếng bánh mì chả...Thư nhiều quá,phải dọn dẹp bớt đi...Chuông điện thoại reng...Hương báo đã gần đến...
 Đón bạn và đưa hai vợ chồng bạn lên căn phòng nho nhỏ, tôi vui nhiều vì thấy bạn mình đã tươi vui hơn, nụ cười  đã nở trên môi, những ưu tư đã được bạn ném xuống biển rồi.


Khách đến nhà , không trà cũng rượu...Những tách trà, những thăm hỏi đã làm ấm lòng  tôi. Những ân cần và yêu thương của bạn đã làm tôi vui, một niềm vui cho buổi buổi sáng chủ nhật tươi hồng. Lại nhớ đến bài hát " Beautiful Sunday rộn ràng....Vẫn chiếc salon be bé , những tấm hình đã được chụp như ghi lại những ấm áp của các bạn Trưng Vương đã mang đến cho tôi khi ghé thăm .


Chiếc xe đưa ba chúng tôi tiến về đường Brookhrust, nơi đó có quán Bún bò số 1 nổi tiếng  mà Mỹ đã giới thiệu. Cũng ở nơi đây ,  4 đứa chúng tôi trong một sáng mùa Đông năm nào đã cùng ăn bún bò ở đây. Nhớ không Minh Hạnh, Xuân Dung  Kim Anh ?

Mùa Đông năm 2012

Trời không lạnh lắm , vừa xinh để chúng tôi thưởng thức bát bún bò. Một chút sate  cay cay đã làm cô bạn tôi xúc động đến chảy cả nước mắt, xuýt xoa " cay quá"!!!! . Chút cay lại càng tăng thêm vị ngon của bún bò. Ủa, lại cũng là bàn số 1!!!!

Mùa Xuân năm 2014

Vẫn còn xuýt xoa khi rời tiệm , kỷ niệm đã được ghi lại.


Chúng tôi cùng đi chợ ABC , rau trái ở đây tươi ngon , giá tương đối rẻ. Hai đứa tôi đều mua dưa cải để muối dưa. Thanh Hương cũng có mặt trên chuyến đi của chúng tôi. Giọng bạn vẫn thánh thót như ngày nào, giọng nói tươi vui của một người tâm bình an , lo lắng , chăm sóc cho Mẹ già 90 tuổi. Mong lắm ngày gặp lại bạn, Thanh Hương ạ.


PLan, HB 10:20PM 02/16/2014

No comments:

Post a Comment