THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, February 16, 2014

THÁNG HAI HẠNH PHÚC

THÁNG HAI HẠNH PHÚC.

Bây giờ đang là tháng hai. Khí hậu Cali dịu dàng như con người của Cali. Ấm áp với những ánh nắng chan hòa và ban đêm đủ lạnh để người Cali làm đẹp trong những áo lạnh đầy màu sắc.
Tháng hai  để lại trong tôi  nhiều kỷ niệm đẹp của bạn bè.Bạn bè của một thời Đại học Sư Phạm Sài Gòn. Bạn bè của một thời hoa mộng dưới mái trường Trưng Vương và cả những cô em Trưng Vương dưới tôi một lớp.

Tôi vẫn nghĩ về một chữ DUYÊN, và hình như mọi việc đến với tôi cũng từ chữ duyên đó . Và tôi vẫn luôn tin như vậy.

Chẳng thế mà sao tôi lại gặp được những cô em TV niên khóa 1963- 1970. Những cô em gái nhỏ mà tôi thường vào trang blog TV 63-70 , có Phương Hà , cô em của tôi giới thiệu. Tôi từng đọc những bài thơ , những đoản văn...và những hình ảnh của các bạn. Những tên Liên Hương họa sĩ tài hoa với những bức tranh, với những bức chân dung  vẽ cho bạn bè . Minh Tâm với mái tóc tém dễ thương, Minh Phương , cô chủ "quán bên đường.".... Một hạnh ngộ nào đó , tôi đã gặp lại Mai xinh, Minh Hải, Oanh Chu cùng học với tôi dưới mái trường Đại học Sư phạm SG. 
Hôm qua , ngày thứ bảy, tại nhà hàng S trong Wesminster Mall, tôi đã được gặp các bạn, được nhìn tận mặt , được trò chuyện và được bên nhau trong những tấm hình trong ngày vui của con gái Minh Hải. Hạnh phúc tháng hai của tôi đó.

Trưng Vương 63-70 và PLan 
Hạnh phúc này nối tiếp hạnh phúc khác. Hồng Nhung , cô bạn ở tận vùng Houston có mặt ở đây để dự tiệc cưới con gái của Minh Hải. Chúng tôi vẫn thường thư qua thư lại trên trang web của Việt Hán 2. Chữ duyên lại có mặt trong cuộc hội ngộ của nhóm ĐHSP, có Minh Hải , Hồng Nhung , Thu Thủy , Mai xinh, Xuyến và tôi.


Phải có duyên mới gặp nhau , phải có duyên mới cùng ngồi chung bàn tiệc và cũng phải có duyên mới chụp chung với nhau trong một tấm hình. Mời các bạn cùng ngắm chúng tôi bên nhau , Trưng Vương và ĐHSP, những cô nương trong tuổi thu , xinh tươi, mặn mà.

Trưng Vương 63-70 và PLan. 
Hạnh phúc này nối tiếp hạnh phúc kia. Chia tay nhau để rồi lại hẹn gặp nhau ở nhà Xuyến để tiếp tục cuộc vui khác. Nhà hàng Bồ Đề Tịnh Tâm trai là nơi chúng tôi lại gặp nhau. Hôm qua gặp vợ chồng Hồng Nhung từ Houston qua , đã dự định đến đây để ăn chay vì là rắm tháng giêng, thế nhưng nhìn danh sách chờ dài dằng dặc , phải qua " Làng ngon" ăn cá nướng da dòn. Chưa đủ duyên để được ăn chay đó , các bạn ạ.

Ngày hôm nay, chúng tôi cùng  ăn lẩu hoa với mì, gỏi đu đủ và phở áp chảo dòn.Yummy, yummy...Duyên đến từ Thu Thủy, khách quen thuộc ,đã đặt bàn trước. Cám ơn Thủy nhé.
Bên nhau , ăn uống , chuyện trò và chụp hình là những tiết mục không thể thiếu trong những lần hội ngộ. những tấm hình này sẽ trở thành những kỷ niệm không thể nào quên.
T->P đứng : H.Nhung, Thu Thủy
           ngồi: PLan, Mai , Xuyến


Ra khỏi tiệm , gặp Minh Hải. Bạn tôi còn bộn bề việc nhà , thế mà cũng đến gặp chúng tôi. Tình bạn thật dễ thương! Lại có nhau bên những hàng lu trúc.


Kéo nhau qua Snow Bar ăn snow...Rồi vương vấn chia tay nhau.


PHƯƠNG LAN hb 6:10PM 02/19/2014.

7 comments:

  1. Chia sẻ niềm vui của "Tháng Hai hạnh phúc" , từ Australia xin Chúc mừng hạnh phúc . Chúc các bạn trăm năm hạnh phúc . Chúc TV chúng ta trăm năm hạnh phúc .

    ( Người "ưa" nói đùa , nhưng rất nhiều khi nói những lời không đùa .)
    Thanh Tịnh.

    ReplyDelete
  2. Chuc mung Phuong Lan hoi ngo voi cac ban DaiHoc Su Pham Saigon, Trung Vuong 62-69 cung khoa va Trung Vuong sau mot khoa.

    Phuong Lan hanh phuc qua chung! Thay ma me luon!
    Cha bu voi Ngoc Anh thui thui mot minh, ben di gym 3 tieng dong ho cho troi qua ngay thang. Long weekend cua NA la chui vao trong gym: vua workout, vua Niem Phat.
    Nhin NA, Phuong Lan moi thay la Phuong Lan hanh phuc.
    Rat vui khi thay Phuong Lan mac ao kieu co tron chup hinh hoi ngo voi ban be nhan dip le Valentine va dong thoi la le Thuong Nguon ram thang Gieng.
    Thang 3 la NA vui roi vi duoc hoi ngo voi PhuongLan, Trung Vuong Orange County de an mung sinh nhat Xuan Dung (Belated Birthday) va duoc welcome Trai Hoa tu San Jose ha san xuong OC.
    ngocanh

    ReplyDelete
  3. Dung la thang cua tinh yeu cua hanh phuc !Chuc mung co ban than thuong Phuong Lan that su da huong tron ven thang 2 hanh phuc roi do!
    Kim Hung

    ReplyDelete
  4. Oi cac ban cua toi. Vui choi ben cac ban minh thay nhu mot lieu thuoc bo qui gia. Ai cung cuoi tit mat thoi. That la mot mua valentine day hanh phuc.
    Hong Nhung

    ReplyDelete
  5. Các bạn thân mến,
    Thật là hữu Duyên và lại rất hữu Tình nữa, các bạn cứ như các cô gái đang xuân cả, diện đẹp, tươi vui và hạnh phúc quá! Nhờ những tấm hình này, khi nào gặp các bạn chưa biết cũng thành thân. Cám ơn tất cả các người Đẹp.
    Thân,
    Lê-Ngọc.

    ReplyDelete
  6. Rất vui về cuộc hạnh ngộ của bạn bè . Lúc nào chị Lan cũng là một phóng viên nhanh nhạy nhất
    Thuần Luyện.

    ReplyDelete