THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, February 22, 2014

MÙA XUÂN VẪN CÒN ĐANG Ở LẠI ...

 MÙA XUÂN 
VẪN CÒN ĐANG  Ở LẠI ...

Vâng, mùa Xuân vẫn còn đang ở lại với chúng tôi, những cô bạn cùng chung mái trường Trưng Vương yêu dấu năm nào.
 Mùa Xuân vẫn còn quanh quất đâu đây trong sắc trời, trong những bộ quần áo đầy sắc Xuân của các bạn tôi trong ngày hội ngộ.


Đã từ nhiều ngày trước, chúng tôi đã bàn với nhau về cuộc hội ngộ đặc biệt này. Mọi cuộc gặp gỡ đều bắt đầu từ chữ DUYÊN , phải có duyên mới có dịp gặp nhau, phải có duyên mới cùng ngồi ăn chung với nhau và cũng phải có duyên mới cùng bên nhau trong những tấm hình. 
Lần này DUYÊN đến từ bạn Oanh , và từ New Mexico Hồng Hạnh có mặt , từ Orange County , Hồng Phúc  cũng tụ họp về đây để cùng Trưng Vương San Jose có những giờ phút bên nhau tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trưng Vương 62-69 xin chung vui với Oanh có thêm rể hiền.
Trưng Vương 62-69 thương chúc hai cháu Nathalie và Daniel trăm năm đầu bạc.


Buổi mai hôm ấy, một buổi mai trong nắng ấm của San Jose, nhà Oanh bờm là nơi hò hẹn của chúng tôi để đón tiếp các bạn từ phương xa. Cười nói, tay bắt, mặt mừng, thăm hỏi, trò chuyện sau nhiều ngày chưa gặp lại nhau . Biết nói gì để diễn tả cho hết niềm vui và hạnh phúc của bọn tôi. 

 T->P:Thanh Mai, K.Hưng, H.Hạnh, Hương, K.Oanh, K.Hạnh, H.Phúc

Hai bác tài Kim Hưng và Thanh Mai đưa chúng tôi đến Jade Cathay Restaurant ăn dim sum. Khách đông quá , chúng tôi phải chờ gần 1 giờ , nhờ thế lại có dịp tâm tình, trò chuyện ... Rồi cũng được ngồi vào bàn, ăn, uống, cười, nói cho thỏa lòng bao ngày đợi chờ....

Cuộc họp mặt càng thú vị hơn khi chúng tôi cùng nhau đến vườn Nhật để ngắm cảnh và chụp hình...Bác tài Kim Hưng lạc lối...nhưng rồi cả bọn cũng gặp nhau ở cây cầu đỏ ở vườn Nhật. Ôi , mùa Xuân vẫn còn đang ở lại với chúng tôi, Thiên nhiên mới đẹp làm sao , những chiếc cầu be bé, những cây hoa anh đào hồng nhạt nở rộ trong ánh nắng lung linh, bầu trời trong xanh , cây hoa magnolia khoe sắc . Thiên nhiên như hòa vào lòng người trong những niềm vui và hạnh phúc của 9 đứa chúng tôi. Các bạn cùng chia sẻ niềm hạnh phúc của chúng tôi nhé.

Phó nhòm Thanh Mai
T->P: H.Phúc, K.Anh, K.Oanh, Th.Mai, 
Oanh, Hương, K.Hạnh, H.Hạnh, K.Hưng
Bên chiếc cầu đỏ
Mùa Xuân sang có hoa anh đào

Cùng nhau dạo chơi trong khu vườn Nhật , không khí mát mẻ ,trong lành , say sưa nói chuyện , cùng thay nhau làm phó nhòm để có những tấm hình kỷ niệm ...dường như chúng tôi đã quên mất chiếc bánh hội ngộ đang chờ chúng tôi....


Lại bên nhau , lại nói cười, lại ăn bánh, uống trà , lại chụp hình và lại thấy hạnh phúc...

Hạnh phúc lúc bên nhau

Gặp nhau đây, rồi chia tay vẫn là những định luật muôn đời. Bịn rịn chia tay nhau, chúng tôi  lại mong ước có những lần gặp gỡ khác.

PHƯƠNG LAN tường thuật theo 
lời kể của K.Hưng 
HB 02/22/2014 5:40PM





 

5 comments:

  1. Bai tuong thuat that tuyet ! Chi voi vai loi Hung ke chuyen cho Lan vay ma co ban cua minh da viet bai tuong thuat that ngot ngao, am ap lai them ca loi chia vui chan tinh den voi Oanh Dang .Cam on Lan !
    Dung la buoi hop mat dang ghi nho nay cung tu chu DUYEN .Duyen gap mat nay nho Oanh Dang ga chong cho con gai day cac ban a ! Cam on tat ca cac ban da co mat ngay hoi ngo nay de chung ta co duoc nhung gio phut vui ve ,hanh phuc ben nhau .
    KimHung

    ReplyDelete
  2. Các bà bạn 6 bó đẹp quá! Hội ngộ này nối tiếp hội ngộ kia, các TV San Jose
    tha hồ mà tung tăng vui vẻ nhá! Nhưng kỳ này ai là đạo diễn và ai là nhiếp ảnh gia vậy?

    Lại điểm sấm ở Jade Cathay và dạo vườn Nhật Bổn với cây cảnh
    và cầu đỏ nên thơ làm Mai đây nhớ lắm cuộc đi chơi vợ chồng Mai Nguyễn
    và cũng nhớ lắm những khuôn mặt thân quen của các bạn Bắc Cali mà tụi mình
    đã có dịp tụ họp hôm Tết Giáp Ngọ vừa qua.
    ThanhMai

    ReplyDelete

  3. Các Bạn TV 62-69 thân mến,
    Chúng mình là bạn cùng chung một mái trường, được gặp lại nhau thật hạnh phúc biết bao. Nhờ các bạn ghé thăm bọn mình mới có dịp cùng nhau ăn uống vui chơi hàn huyên nhắc lại những kỷ niêm ngày xưa thân ái.Mong các bạn có nhiều dịp đi ngang San Jose để chúng ta lại đựơc gần nhau.
    Thân ái,
    Kim-Hạnh

    ReplyDelete

  4. Da duoc coi anh cua Mai , Hung cung nhu cua KAnh nho lai mot ngay vui choi voi nhau
    that la ngan ngui , hinh anh dep toan la nhung nguoi dep tren 6 bo nhung trong cung
    duoc lam phai khong cac ban ? Cam on cac ban Bac Cali rat nhieu da cho tui nay
    mot ngay that vui va nhieu ky niem.
    Oanh Dang

    ReplyDelete
  5. Phương Lan thật là tuyệt vời và chí tình với bạn. Thú thực với Lan và các bạn K.Hạnh không có khiếu viết văn, không biết phải mất bao lâu mới viết được nửa trang. Đang mừng là có Hương ở SJ để khi nào có dịp gặp nhau thì phóng viên Hương viết bài tường thuật nay Hương lại có công tác ở OC.
    Lần đầu tiên K. Hạnh gặp lại Hồng Hạnh, Hồng Phúc và Oanh Đặng, đúng là duyên tương phùng nhưng vẫn tiếc là thời gian quá ngắn ngủi nói chưa cạn lời. Hy vọng tháng bảy này mình có hai ngày bên nhau.
    Thân ái.

    ReplyDelete