THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Tuesday, August 21, 2012

""Senior cat walk"

Thứ bảy tuần trước (08/04/12) , trời Orange county nóng khủng khiếp, vùng Fountain Valley lên đến 102 độ vào giữa trưa.
PLan và chị Vân ( chị của PLan, từ San Jose xuống thăm cô em) tà tà đến thăm bác hàng xóm ở VN. Ủa, đây là nhà của Xuân Dung mà...Tờ giấy ghi số phòng của bác lại để quên ở nhà.... thật là đoảng!!!!
Đã vậy , lại không nhớ số phòng của Xuân Dung, cell phone thì đã hết tiền, bèn cầu cứu cô Mỹ, thư ký văn phòng. Gõ cửa... bạn mình ra đón với bộ đầm mát mẻ, trông bạn mình mũm mĩm hơn vì uống thuốc, ngủ quá trời. Bạn mình niềm nở , căn phòng mát rượi ... thật thoải mái.

Hai chị em hẹn sẽ trở lại sau khi ghé thăm bác hàng xóm. Đúng số phòng  của bác hàng xóm, gõ cửa, bấm chuông bao lần, cánh cửa vẫn im lìm, không nhúc nhích... Tự nhủ.. đúng là không có duyên gặp nhau ...lững thững trở lại nhà X.Dung , thì nghe tiếng gọi..." Có phải cháu Lan không?"... Thì ra bác xuống nhà X.Dung đón hai chị em . Trái đất đúng là quá tròn....Té ra , bác và X.Dung đã biết nhau khi cùng tổ chức hội Tết cho bà con Việt Nam ở đây. Bao nhiêu kỷ niệm được gợi lại, tâm sự , chuyện trò , chụp hình với một niềm vui .
Chia tay bác ở khu G, hai chị em đi lòng vòng mãi mới đến được khu D, nơi X.Dung ở...

Biết nói gì đây với những chân tình mà bạn mình dành cho hai chị em, những chai nước lọc mát rượi làm tan đi những nóng nực của một trưa hè...Một bữa tiệc được dọn ra , một tô salad to, một dĩa gà nướng hấp dẫn, vài quả trứng luộc , nhiều mẩu bánh mì dòn tan... Ba chị em trò chuyện ... nghe bạn mình tâm tình , câu chuyện vui , buồn...hấp dẫn hai chị em...
Bỗng dưng Lan ta vớ được tờ tạp chí của Fountain Valley...Ủa, đúng là bạn mình đây mà, Xuân Dung cười hì hì..." Tớ đấy , tớ đang bước trên sàn cat walk của senior đấy". Bạn mình trông thanh lịch và phong độ thiệt!!!! Thế là không để mất cơ hội ngàn năm một thuở, bèn chụp ... và khoe với Trung Vương 62-69 nè.

Cuộc đời của bạn mình có thể viết thành một thiên tiểu thuyết với những thăng trầm của cuộc đời, với những niềm vui và nỗi đau tưởng chừng không vượt qua được... thế mà bạn mình vẫn đứng vững ( bây giờ thì phải dùng walker rồi vì cái đầu gối của bạn mình nhõng nhẽo với chủ của nó) , bạn mình vẫn tươi cười , yêu đời lạc quan , cũng có lúc buồn chán  ... Và đó chính là cuộc đời đấy các bạn ạ.
Trưng Vương 62-69  luôn bên cạnh X.Dung và luôn cầu nguyện cho bạn.
Bây giờ chúng ta cùng ngắm bạn mình trên sàn cat walk nhé.
Phương Lan

2 comments:

  1. Xuan Dung dep lam !! Toc bach kim ( y quen co pha mot chut tieu!!!).Guong mat tuoi vui tang ro .Buoc chan khoe manh vung chai ! So voi bac My trang hinh ke ben thi Xuan Dung cua TV 69 dep hon nhieu .
    Ban gia P.Lan tuong thuat buoi gap go XD voi chi Van that la vui .
    kimhung

    ReplyDelete
  2. Ai dám bảo già không còn đẹp và duyên dáng hỉ? Hãy nhìn Xuân Dung nhà ta trên sàn catwalk thì biết ngay! Dám còn lắm cụ đại gia mê tít thò lò ấy chứ lị. Hì hì..

    MPhuong

    ReplyDelete