THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, August 19, 2012

Những cuộc hội ngộ của TV69 Orange county

NHỮNG CUỘC HỘI NGỘ của TRƯNG VƯƠNG 69 ORANGE COUNTY.

Hình như đã hơn 5 năm rồi từ ngày tôi gặp lại các bạn TV 69 tại vùng Orange county này mà sao tôi vẫn nhớ như in những phút giây hội ngộ đó.

Một buổi tối đẹp trời của tháng 5 năm 2007, chuông điện thoại reng và đầu dây bên kia là tiếng nói sang sảng của bạn Kim Phượng từ Vancouver. - Tao tìm mày lâu lắm rồi mà bây giờ mới thấy mày, mày trốn ở đâu mà kỹ thế!- Bạn đã cho tôi số điện thoại của các bạn  Thanh Bình, Hồng Hạnh, Mỹ, Oanh, Phúc B và Hồng Phúc.

Đúng là duyên  đến thật bất ngờ , bỗng dưng tôi có nhiều bạn để chuyện trò, tâm sự. Tôi được nghe giọng nói của từng bạn và biết được nhiều tin tức của các bạn tôi.

Một buổi trưa, trời nóng hơn 90 độ, tôi và ông xã của tôi được gặp lại Mỹ và Oanh tại tiêm buffet Great Wall ở thành phố Wesminster. Say sưa nghe Mỹ kể về những ngày bạn đặt chân lên đất nước Hoa kỳ mà phục bạn sát đất. Nghe Oanh kể về cuộc gặp gỡ của các bạn và một đêm không ngủ tại nhà bạn ở thành phố Orange mà thấy vui.

Phải chăng nhờ  duyên kỳ ngộ mà tôi được gặp lại Phúc B. Tôi và ông xã đến nhà bạn ở Huntington Beach thăm Mẹ của bạn, chụp vài tấm hình kỷ niệm rồi được anh Khoa( ông xã của Phúc) đến Đà  lạt Bistro để hàn huyên sau bao năm mất liên lạc. Câu chuyện cứ kéo dài ...hai ông  có lẽ hạp chuyện nhau nên cứ kẻ xướng , người họa..Còn hai đứa tôi cũng già chuyện không kém...Trời đã 
khuya lắm , chúng tôi mới chịu chia tay. 

Sau đó chúng tôi cùng đến chung vui với Oanh trong ngày đám cưới của con trai bạn .
Lần này , tôi được gặp lại Hồng Hạnh ( New Mexico ) và Hồng Phúc.
Lại thêm một niềm vui trong cuộc sống của tôi.

Bạn tên Hồng Phúc , bởi vậy bạn đã mang thêm nhiều hạnh phúc đến với TV 69 OC của chúng tôi.
Chúng tôi lại được gặp lại bạn Phúc A sau gần 40 năm xa cách. Đà Lạt Bistro là nơi chúng tôi gặp gỡ nhau. Dân số của TV OC lúc ấy chỉ có Mỹ, Phúc B, Hồng Phúc , Oanh và PLan, thế nhưng những câu chuyện cứ kéo dài , ai cũng tranh nhau hỏi han, tranh nhau nói , tranh nhau cười, ồn ào cả một góc của tiệm. Cô chủ nho nhỏ, xinh xinh rất dễ thương. Tam Phúc cô nương , mỗi người một vẻ , mười phân vẹn mười...

Những cuộc hội ngộ với các bạn Trưng Vương sau nhiều năm không gặp đã để lại trong tôi nhiều cảm xúc. Cám ơn các bạn , cám ơn tình bạn của chúng ta.
PLan .




No comments:

Post a Comment