THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, March 29, 2014

DUYÊN HỘI NGỘ - Phương Lan

DUYÊN HỘI NGỘ

Chia tay nhau trong vương vấn và bịn rịn là những điều luôn xảy ra trong những lần hội ngộ của nhóm Trưng Vương 69 Orange County chúng tôi. 
Lần gặp nhau này cũng vậy . Cứ chào nhau ra về , lại cố nói thêm một câu thăm hỏi, dặn dò nhau lái xe cẩn thận...Mỗi đứa chúng tôi về nhà trong một niềm vui và hạnh phúc như nhau.

Cái duyên gặp lại nhau lần này vẫn đến từ Oanh, cô bạn ở Canada , nơi mà mùa Đông tuyết dày bao phủ, có khi lạnh dưới 30 độ F.Còn chúng tôi, dân Cali nắng ấm quanh năm, muốn được ngắm tuyết rơi lại phải lặn lội lên tận Big Bear với độ cao hình như gần 6000 feet.

Số là 19 tháng 3 , bạn tôi lại trở về nhà , và chúng tôi muốn gặp nhau ...thế là hò hẹn , thư rủ họp mặt và ngày hôm qua , thứ bảy, chúng tôi đã gặp nhau ở một tiệm buffet ở Anaheim.Lâu lâu cũng cần đổi không khí và đổi khẩu vị, các bạn nhỉ?

Niềm vui bên nhau

Hồng Phúc và tôi có mặt ở đó khi tiệm đã mở cửa và hai đứa tôi xí ngay một bàn 10 chỗ . Hương Phạm và cô con dâu Cẩm Tú cùng cháu nội đến, thêm một niềm vui...Rồi Oanh, Ngọc Anh, Hạnh , Xuân Dung mang thêm nhiều niềm vui cho buổi họp mặt. Nói nói, cười cười, chuyện trò to nhỏ là một hạnh phúc của nhóm TV 69 OC chúng tôi. Nói với nhau, nói cho nhau , không cùng chung quan điểm , thế nhưng yêu thương nhau , cùng giúp nhau sống đẹp hơn đã làm chúng tôi hạnh phúc.

T: X.Dung, M.Hạnh, PLan, Oanh
P: Cẩm Tú( con dâu của Hương),N.Anh, Hương,H.Phúc

Teppanyaki Grill and Supreme Buffet là một tiệm buffet khá rộng rãi ớ thành phố Anaheim . Thức ăn cũng ngon , nhiều thứ để chọn lựa , giá cả lại phải chăng, nếu không khó tính lắm thì cũng là một nơi để gặp gỡ.
Một vị khách đặc biệt là chị Mỹ, chị tinh thần của H.Phúc làm buổi họp mặt của chúng tôi thêm tiếng cười.
Bên trong , chúng tôi nghe chị Mỹ chia sẻ tâm tình. Phía ngoài , Xuân Dung 
 Ngọc Anh, Minh Hạnh, Hương cùng trò chuyện...Tiếng cười, tiếng nói thật ốn ào ( không phải chỉ của chúng tôi đâu , mà của cả những bàn chung quanh nữa) . 

 À , tí nữa thì quên kể vói các bạn những ân cần và yêu thương của các bạn tôi. Này nhé, những túi quà với những chiếc khăn quàng đú màu tươi thắm  là quà từ Canada của bạn Oanh. Những cái bút, những cục tẩy, những lọ keo dán, những chai wipe out là những món quà của cô giáo Ngọc Anh. 
Xuân Dung bảo, người cho hạnh phúc hơn người nhận, thế nhưng hình như cho và nhận đều hạnh phúc cả, các bạn có thấy thế không?

                            
Bốn đứa chúng tôi cũng đẹp lão ghê, các bạn nhỉ?

Ăn buffet cũng vui lắm các bạn ạ. Món nào cũng muốn thử một chút cho biết mùi , thế mà ai nấy đều no căng cả bụng. Bởi vậy ra khỏi tiệm, phải ngồi nghỉ mệt ở băng ghế gỗ, lại nói. lại cười và lại chụp hình.

Hương ơi, vui quá phải không?

Oanh trông trẻ hẳn ra với kiểu tóc mới đấy các bạn ạ.

Lần này thiếu bác Phán Mỹ, cố vấn ăn uống của chúng tôi. Dần phút cuối bận việc nhà. Phúc B đi làm và Nội đang đi chơi.
Hop mặt lần sau nhất định phải đầy đủ các công nương của TV OC 69 , các bạn nhé. Nói thì nói vậy , những vẫn phải tùy duyên, các bạn nhỉ?

Phương Lan HB 9:15PM
03/16/2014.

3 comments:

  1. Hời ơi, Plan ơi, lần sau chớ rủ nhau đến tiệm ăn này nữa nha, tụi mình to mồm mà mấy tên chệt nó còn sì xồ to hơn.
    Tụi mình chưa kịp cười nói với nhau cho đã nó đã đuổi thẳng tụi mình ra khỏi cửa rồi. Thằng chệt con bồi bàn đến đuổi khéo, nhắc tụi mình chỉ được limit hai tiếng ngồi đó thôi ... cà nhẹc!!!

    Tuy nhiên PLan report còn sót vài chi tiết quan trọng, tớ phụ thêm vào để các bạn ở xa biết nha:

    1/ Thứ nhất cho bạn NAnh một mề đay vàng sáng chói vì nàng đã lái xe đi xa lộ rất nhuyễn rồi, không còn tuỳ thuộc vào người khác nữa ... do đó ai có mục gì vui cứ mời NAnh, người đẹp không còn ngại màn "đường xa ướt mưa" nữa rồi.

    2/ Sau một thời gian ngắn gặp lại, bạn Hương trông khác hẳn 180 độ so với với lần đầu gặp bạn. Nàng trông tươi vui, hồng hào, luôi tươi cừơi nói, xinh gái hẳn ra . Chắc vitamin TV bắt đầu thấm vào bạn phải không?

    3/ Tin vui cho bạn MHạnh, hai cháu sắp dọn nhà mới to hơn về vùng Huntington Beach cách nhà XDung có 5 phút. Thế là cùng nhau "đất lành chim đậu" phải không? cùng tỉnh gần với HPhúc, PLan, Mỹ, vui quá là vui rồi. Hai bà già buồn buồn đi bộ thăm nhau được rồi ...hi...hi...

    Vài hàng cho vui, chúc tất cả một tuần an vui và khỏe mạnh nha.

    Love,
    XDung

    ReplyDelete

  2. Nghe PLan và XDung kể chuyện mình cũng thấy vui lây. Ở đâu cũng vậy, phục vụ ở tiệm ăn Tầu chán lắm, đã phục vụ yếu còn đòi tiền tip nhiều; bạn có thể tưởng tượng mình đã đặt bàn trước mà vẫn bị chia nhóm thành 2 bàn, đã tức, lúc trả tiền bằng credit card, cô bồi bàn còn ghé tai nhắc nhở là nên cho 18% tiền tip nữa chớ, bà chị đi trong nhóm tức quá không cho đồng nào mà chỉ để lại 1 cent cho họ biết.

    NAnh mặc áo hoa nổi quá xá, lại còn là anh hùng xa lộ nữa thì hết xẩy, bravo!

    Mình có gặp Hương trong buổi họp mặt với TVSaigon tại nhà Khánh Hoà. Hương chân tình, ít nói, nay bị ngấm vitamin TV thì bảo đảm tháng 7 họp mặt, coi chừng cả đám bị mời ra khỏi tiệm thì khổ.

    Minh Hạnh trông tươi tỉnh, mừng bạn sức khoẻ đã khá hơn, và cũng mừng hai cháu có nhà mới rộng rãi hơn, nhất là hai bạn thả bộ được tới nhà nhau ở Huntington Beach mát mẻ thì hạnh phúc quá!

    Mong ngày hội ngộ. Chúc các bạn TV xa gần vui luôn.

    MPhuong

    ReplyDelete

  3. Co le XD noi dung do, Vit TV ngam vao minh tu tu nen cam thay vui ve yeu doi hon, cam on cac ban rat nhieu

    HP

    ReplyDelete