THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Thursday, September 5, 2013

NIỀM VUI....CỦA TÔI -Phạm thị Hương

NIỀM VUI ...CỦA TÔI    
 Phạm thị Hương


Các bạn thân mến,

Thế là sau hơn 40 năm rời xa mái trường Trưng Vương yêu dấu, cũng đồng nghĩa với chia tay với các bạn học thân thương đã cùng nhau vui đùa, học tập trong suốt 5-7 năm, mình đã gặp lại được các bạn ở 2 miền Nam-Bắc CA, đất khách quê người, cách xa chốn cũ nửa vòng trái đất! Thật là 1 mối duyên kỳ diệu!

Ở miền Nam, nhờ PLan năng động, mình gặp được bạn Dần chân chất, đáng mến, bạn XDung nhiệt tình, hào phóng thu xếp cuộc gặp gỡ ở 1 quán Nhật bên bờ biển thơ mộng với những món ăn tuyệt vời. Mặc dù kẻ nhớ, người quên nhưng có lẽ vì đều là trong gia đình TV62-69 nên chúng mình nhanh chóng trở nên thân thuộc. Chụp vài tấm ảnh để đánh dấu ngày kỷ niệm khó quên; XDung lại còn chở mình về nhà bạn, 1 căn nhà mới xây gần bờ biển, chỉ tiếc rằng 1 dãy nhà đang cất đã che mất tầm nhìn ra biển! Cuối cùng chia tay và hẹn sẽ còn nhiều dịp gặp nhau...
T-->P: Xuân Dung, PLan, Hương, Dần
tại RA Sushi-Bar_Restaurant
09/01/2013
Trở về miền Bắc, ngay lập tức mình được điện thoại của Kim Hưng, hẹn sẽ gặp nhau vào ngày mai cùng vài bạn khác làm mình quýnh cả lên. Làm sao bây giờ, đường đi phải lái qua freeway mà mình chưa từng lái 1 mình qua đó, đến giờ chót lại không có xe nữa?! Kim Hưng đã gỡ rối cho mình khi nhiệt tình cùng Thanh Mai đến đón làm mình vô cùng cảm động, mình nhận ra ngay Kim Hưng, Hưng sôi nổi, liến thoắng không ngừng,chắc hẳn cuộc sống của bạn rất vui vẻ, hạnh phúc, xin chúc mừng bạn nhé. Cầu mong tất cả các bạn mình đều được như vậy; nhưng sao mình lại tệ thế nhỉ, không nhận ra Thanh Mai, Nguyễn t Thanh Mai lúc nào cũng ở trong trí nhớ của mình cơ mà? Có lẽ tại vì lúc nào mình cũng hình dung ra 1 Thanh Mai với mái tóc chấm vai đen nhánh, với nước da trắng hồng và đồng tiền sâu hoắm 2 bên má chăng? Tuy nhiên sau 1 hồi ngắm nhìn Thanh Mai thật kỹ, những nét thân thương ấy lại hiện ra.

 Đón ở cửa nhà là Oanh Bờm (bây giờ không còn bờm nữa đâu nhá, mà mái tóc đã trở nên mượt mà rồi), bây giờ Oanh cũng không còn mỏng manh như xưa mà trông rất là bệ vệ, ra dáng bà chủ...nhà kia đấy, chỉ còn giữ nguyên cái tính hóm hỉnh, vui vẻ. 

Tíu ta tíu tít 1 hồi, Oanh giữ cương vị lớp trưởng, xông pha làm chủ xị cho buổi ăn trưa dã chiến nhưng không kém phần ngon miệng. Với Kim Anh, sao mình lại không nhớ ra bạn nhỉ? Tuy vậy tất cả đều thân thiết với mình cả, lại tự nhiên và gần gũi nữa, Kim Anh còn chỉ cho mình cách làm ô mai nữa, không biết học trò này tiếp thu ra sao đây?! Rồi cũng phải chia tay thôi để trở về với cuộc sống hàng ngày, nhưng các bạn đã để lại trong mình 1 dấu ấn khó quên. Các bạn thật tuyệt vời, cám ơn tất cả các bạn đã cho mình khoảnh khắc sống lại thời TV vui nhộn.
T-->P: K.Anh, K.Oanh, Hương, K.Hưng, Thanh Mai


Cám ơn PLan đã kết nối các bạn với nhau. Cám ơn Tuyết đã nhanh chóng thông tin để mình và các bạn tìm đến nhau.
Hẹn gặp lại các bạn
Thân mến
Phạm thị Hương

4 comments:

  1. Đọc vài cảm nghĩ của Hương khi gặp lại bạn cũ, sau hơn 40 năm rời xa mái trường TV yêu dấu thật chân tình và dễ thương.
    Chúc mừng TV69 ở San Jose đã có một phóng viên, sẽ tường thuật lại những buổi họp mặt. Thế là mỗi lần họp mặt sẽ có bài viết và hình ảnh, chứ không phải chỉ toàn là hình thôi. Hoan hô Hương.
    PLan.

    ReplyDelete
  2. Ái Zdà, vậy là từ nay có thêm một "phóng viên chiến trường" rất hay rồi : TMai (W.DC), PLan (OC) rồi Hương (SJ), chúng ta tha hồ mà theo dõi "chiến sự" hàng ngày nha .hi...hi...
    Xuân Dung

    ReplyDelete
    Replies
    1. Còn Xuân Dung ở OC cũng là một tay phóng viên tài hoa, viết dí dỏm nữa chứ, phải không các bạn?

      Delete
  3. Mong rằng Hương sẽ còn gặp thêm nhiều bạn khác nửa trong nhóm TV62-69.
    Niềm vui cũng là liều thuốc bổ ở tuổi 6 bó của tụi mình.
    Hương không nhận ra Mai Nguyễn cũng đúng, thon thả hơn xưa phải không?
    Nhìn hình thấy "Mai Trẫm" đẹp gái ra đó nha! Các bạn còn nhớ nick name này của Mai Nguyễn không?

    Th.Mai

    ReplyDelete