THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Monday, May 30, 2016

NIỀM VUI...

NIỀM VUI..
Một ngày thứ bảy ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
Đã lâu lắm rồi, mới gặp lại nhóm Quốc Gia Hành Chánh của nhà tôi.
Được gặp lại các anh, các chị , những hỏi thăm , những tâm tình gửi đến nhau thật ấm áp. Anh chị chủ nhà thật chu đáo, tiếp đón thật niềm nở với bao nhiêu là món ăn ngon, hấp dẫn.. Được ăn, được nói, được gói đem về..Kỷ niệm đã được lưu lại ở một nào đó trong trái tim.
Trên đường về, nhận được tin hai cô em sẽ ghé thăm bà chị. Ba chị em lại chuyện chuyện , trò trò trong tiếng cười, trong niềm vui. Trái đất đúng là tròn thật , nói một hồi lại biết ra là hai cô em lại có quen với những tình thân của tôi. Lại hẹn hò đến nhà cô em. Bốn chị em ăn bữa tối với những món Bắc, bánh tôm , nem rán, bún riêu ốc..Chị em say sưa, miên man nói chuyện đến 9 giờ tối mới chia tay.
Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Tôi có thêm ngày nữa để được vui.

PHƯƠNG LAN hb
May 15,2016 @ 12:12AM  


No comments:

Post a Comment