THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Tuesday, September 8, 2015

MỪNG TUỔI MỚI BẠN TÔI.

MỪNG TUỔI MỚI BẠN TÔI.

Tháng 9 đã đến rồi, nàng thu vẫn e ấp , rụt rè, lấp ló bởi ông mặt trời vẫn chói lọi tỏa những tia nắng thật ấm áp. Cali đầu tháng 9 vẫn cứ là mùa hè. Mong lắm chút gió thu , mong lắm ông mặt trời đi chơi. Và cứ nghĩ đến nàng thu, cứ thấy ông mặt trời mà lại quên mừng sinh nhật các bạn hiền thân yêu. Có chậm chút chút...mong bạn hiền đừng buồn nhé.

Trưng Vương 62-69 thương yêu gửi đến các bạn những lời chúc tốt lành nhất. Mong các bạn thật nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ và an vui .

Trưng Vương vội vàng làm chiếc bánh thân ái tặng các bạn có ngày sinh trong tháng 9:

HÀ THỊ KHÁNH HÒA
PHẠM NGỌC LIỄU
NGUYỄN THỊ VIỆT HẢI


Các bạn tôi ở xa , nhưng thân tình của chúng ta luôn nồng ấm. Những lời thăm hỏi trên net, những cuộc nói chuyện qua điện thoại làm tình thân của 
chúng mình đậm đà hơn, các bạn nhỉ?
Hoa cúc biểu tượng cho tháng 9, cúc vàng, cúc trắng, cúc đủ màu ...cúc nào cũng đẹp, cũng dễ thương . Có một bài thơ về mùa thu nói về hoa cúc thật dễ thương , thân tặng các bạn

 Mùa thu đẹp
Cứ mỗi độ thu sang
Hoa cúc lại nở vàng
Ngoài vườn hoa thơm ngát
Ong bướm bay rộn ràng
Em cắp sách tới trường
Nắng tươi trải trên đường
Trời cao xanh gió mát
Đẹp thay lúc thu sang.


Cô bé tặng đóa cúc vàng mừng sinh nhật các bạn đó.

PHƯƠNG LAN hb

10:53 PM 09/08/2015

No comments:

Post a Comment