THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, October 28, 2012

TV69 Sài gòn " Tây du " ký sự

TRƯNG VƯƠNG 69 SÀI GÒN " TÂY DU " ký sự .
...Thực tế chúng mình chỉ có 1 buổi tối ngày 28/9 gặp Hiển tại khách sạn nơi tụi mình nghỉ, sau đó có dắt nhau sang 1 tiệm fastfood gần đó ngồi ăn uống chuyện trò cùng nhau, một lát sau anh xã của Hiển đến đón bạn về thế là Hòe đã chụp được hình ảnh 2 anh chị rất đẹp đôi hạnh phúc.
Ngọc Liễu thì rất nhiệt tình, ngay từ ngày đầu tiên khi tụi mình vừa đến Paris bạn đã tìm gặp ngay tại L'Arc Triomphe d'Etoile, đưa mũ áo khăn quàng cổ len cho tụi mình sử dụng, đổi tiền xu 1-2Eur cho các bạn dễ sử dụng...và rồi cả 3 buổi tối 27-28-29/9 bạn đều đến khách sạn chơi với tụi mình đến 10h30 tối mới ra trạm xe buýt để về nhà.
Nói chung là ở nơi nào cũng thế, mỗi lần TV62-69 có dịp gặp nhau là những thời gian vui vẻ hạnh phúc, là liều thuốc bổ cho tất cả chúng ta vào tuổi này.
( Mộng Hòe )
Mùa thu Paris......
Niềm vui hội ngộ của TV69 SG với Hiển và Liễu
...đầm ấm trong tình bạn
...tươi trẻ trong hạnh phúc
...mùa thu Paris....hẹn em quán nhỏ...
Kim Thinh & Mộng Hòe
Vợ chồng Minh Hiển
Vài cảm nghĩ...
Những tấm ảnh về cuộc hội ngộ của TV69 SG , Thu Hương ,Hòe, Hồi , Thinh với các bạn Hiển và Liễu ở Paris, kinh đô của ánh sáng  đã đến niềm vui cho PLan trong buổi sáng ngày Chủ nhật.
Vượt bao nhiêu dặm đường, ngoài việc đi thăm những cảnh đẹp của Paris, cuộc gặp gỡ của TV 69 luôn là một niềm hạnh phúc lớn của chúng mình, phải không các bạn?
Tình bạn của những ngày cắp sách đến trường TV yêu dấu vẫn luôn là những tình cảm thân yêu, êm đềm , đáng quý của mỗi chúng ta.
Từng ánh mắt, từng nụ cười luôn nở trên môi của các bạn đã  cho chúng mình biết niềm hạnh phúc của TV69SG khi hội ngộ. Dẫu chỉ gặp nhau trong một thời gian ngắn ngủi, chưa đủ để kể lể những nỗi niềm, thế nhưng niềm vui đó sẽ đọng lại trong mỗi tâm hồn của các bạn trên đường trở về nhà. Đó là những kỷ niệm đẹp , khó phai mờ, phải không các bạn?
Xin được chung vui với những hạnh phúc của các bạn. Bao giờ thì mới đến phiên mình được đứng dưới chân tháp Eiffel . Tất cả tùy thuộc vào một chữ DUYÊN .
 Tiếng cười khúc khích của Hồng Phúc khi chia xẻ với PLan về buổi họp mặt hôm qua với Ngọc Thanh đã làm PLan vui hơn. Cám ơn những tâm huyết mà bạn đã dành cho TV69 , chỉ luôn nghĩ đến các bạn mà quên cả mình ...Xin được trân trọng và nhớ mãi yêu thương này của Phúc.
Một sáng chủ nhật vui , ấm áp trong tình bạn Trưng Vương.
Phương Lan ( 10/28/2012 )

* PLan chỉ mới thấy hình TVSG với bạn TV Paris, chưa thấy hình TVSG với Paris.
Nhớ gửi thêm , Hòe nhé.

2 comments:

  1. Lan thân,

    Cám ơn Lan đã bày tỏ những cảm xúc về tình cảm của các bạn Trưng Vương 62-69 mỗi lần được hội ngộ, cùng với những ghi chú thân thương cho mỗi tấm ảnh khiến Tập ảnh TV69SG Tây Du Ký sẽ là một kỷ vật quý giá nhất của nhóm mình trong lần đi du lịch Châu Âu vừa qua.
    Lan ơi, chuyến đi chơi vừa qua chúng mình có 4 người, Lan đã ghi xót tên Thu Hương trong nhóm rồi.
    Mộng Hòe

    ReplyDelete
  2. Hòe ơi,
    Cám ơn Hòe đã nhắc thiếu sót của Lan.
    Xem hình , thấy rõ 4 cô bạn TVSG và hai cô bạn ở Tây...thế mà lại quên mất Thu Hương.Xin lỗi Thu Hương nhé. PLan đã ghi tên Hương vào rồi. Đúng là...già lẩm cẩm rồi.
    PLan.

    ReplyDelete